Thông tin bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với công ty hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng để được trợ giúp.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ HỆ THỐNG CAMERA

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với công ty hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng để được trợ giúp.

I/ BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Quy định về bảo hành:

1.1. Thời gian bảo hành

  • Tất cả những sản phẩm do Camera DakLak cung cấp đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Camera DakLak không bảo hành cho những phụ kiện, vật tư thi công như: Chân đế, đầu jack nối, dây cáp, hộp bảo vệ, v.v…
  • Sản phẩm tặng kèm theo sẽ không được bảo hành.

1.2 Thời gian trả bảo hành

  • Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 07 ngày đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm là phụ kiện như nguồn, dây Cab,v.v… không được áp dụng đổi mới trong vòng 07 ngày đầu.
  • Sản phẩm mua ngoài thời hạn trên sẽ được xử lý tối đa trong vòng 07 ngày làm việc.
  • Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Trong thời gian chờ bảo hành, chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành sản phẩm.
  • Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

2.1. Điều kiện được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng và có đăng ký bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng là do linh kiện trong máy hay do nhà sản xuất.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và tem bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Sản phẩm được sử dụng theo mục đích đúng với chức năng.

2.2. Điều kiện không được bảo hành hoặc Bảo hành tính phí dịch vụ:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu, tem bảo hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Tem bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm được sử dụng theo mục đích không đúng với chức năng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Vỏ máy, Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu không được hưởng chế độ bảo hành miễn phí.
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của hãng.

Camera DakLak cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài. Các hình thức và nội dung hỗ trợ kỹ thuật:

  • Tư vấn trực tiếp qua điện thoại, email, yahoo…
  • Kết nối trực tiếp, điều khiển từ xa qua hệ thống mạng máy tính.
  • Các hình thức yêu cầu thích hợp khác.

II. DỊCH VỤ BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được. Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Camera DakLak và khách hàng.

Chúng tôi sẵn sàng nhận thực hiện các hợp đồng bảo hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị camera quan sát và hệ thống thiết bị an ninh.

Đội ngũ kỹ thuật với trình độ cao đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.


Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.


RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!